Hóa giải sát khí bên trong văn phòng tránh điều tối tăm

Sát khí bên trong văn phòng thường không nguy hiểm bằng sát khí gây ra bởi các cấu trúc vật chất to lớn bên ngoài. Tuy nhiên, các đường cạnh sắc bén của đồ đạc nội thất như bàn, ghế, tủ, máy móc … thường gây nhức đầu, mệt mỏi, xao lãng và nghiêm trọng hơn là gây ra bệnh nghề nghiệp.

sức sống xấu hiện hữu trong hầu hết những văn phòng thường do cửa ra vào bị gây ảnh hưởng ngoài ý muốn hoặc do bị tổn thương bởi các đặc điểm bên ngoài.

Nếu cửa văn phòng ở cuối hành lang thì sẽ nhận sức sống xấu mỗi ngày.

Nếu cửa văn phòng hướng ra thang máy thì việc cửa thang máy đóng mở liên tục sẽ tạo ra sự mất bằng nhau về nhiệt huyết.

Nếu cửa văn phòng như đối mặt đối với cầu thang thì sẽ tồn tại vô cùng kha khá nhiều khí âm ở đó hoặc có hai cầu thang, một đi lên và một đi xuống thì có thể tạo ra sự bất hòa và cãi nhau trong văn phòng.

Tránh sát khí trong văn phòng

Sát khí bên trong văn phòng thường không nguy hiểm bằng sát khí gây ra bởi những cấu trúc vật chất to lớn bên ngoài. Tuy nhiên, những đường cạnh sắc bén của đồ đạc nội thất như bàn, ghế, tủ, máy móc … thường gây nhức đầu, mệt mỏi, xao lãng và nghiêm trọng hơn là gây ra bệnh nghề nghiệp.


Cách giải quyết đem lại hiệu quả nhất và thẩm mỹ nhất để hóa giải những mũi tên độc kín đáo bên trong văn phòng là trưng bày những bình hoa lớn. Những bình hoa này được đặt ở vị trí hòa hợp, hài hòa đối với khung cảnh và tạo một môi trường thích hợp để làm việc.

Nếu trong văn phòng có lắm cột vuông, gờ tường nhô ra … bạn phải tìm cách giải quyết ngay bằng cách sắp xếp những chậu cây giả xung quanh để khắc phục bớt độ nhọn, bén của nó. Ngoài ra, theo cách đặt phong thủy, trưng bày cây giả trong văn phòng còn tích cực ích khác. những cây này tượng trưng cho sự nâng lên, vì vậy nó thật sự rất thích hợp cho công việc kinh doanh.

Trong ngũ hành, Mộc được tượng trưng bởi cây dùng để kích hoạt vận may trong văn phòng là rất có lợi. Cây giả cũng đem lại hiệu quả tương tự như cây thật, tuy nhưng không nên để bụi bám vào và phải lau rửa nhiều lúc. Không nên trưng bày những cây giả có vẻ ủ rũ, gãy cành …

Tạo nhiệt huyết thân thiện trong môi trường làm việc
Khi thực hành phong thủy trong văn phòng cũng như ở nhà, bạn nên nhớ rằng những vật mang hình dáng bén, nhọn đều có hại. các thứ đó cần được hóa giải, ngăn cản hoặc hủy bỏ đi. ngược lại, các vật thể cong, tròn hoặc có hình dáng mềm mại sẽ góp phần khiến cho nhiệt huyết trong môi trường luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển thành năng lượng thân thiện.

Huấn luyện “con mắt” phong thủy

thường thì, vật thể có hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra các điều không tốt. Trong khi đó, vật thể hình tròn, hình dáng uốn lượn mềm mại có thể đem lại vận may. Đây là hai quy luật thuộc trường phái phong thủy hình thể. Bạn có thể xài cây cối, bình phong, màn và những thiết bị có hình thể mềm mại để khiến cho năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại.

với các thiết bị có hình thể góc cạnh và mang tính đe dọa, bạn hãy hóa giải chúng bằng cách trồng cây, sử dụng chậu cây, màn, rèm… che khuất. Nếu không bạn có thể dùng đèn chiếu sáng để chống lại các năng lượng nguy hiểm này.


Ngoài ra, khi chọn lựa giải pháp phong thủy, bạn nên dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh và tương khắc. Ví dụ, ở góc Hỏa, nếu thiếu hụt sức sống Hỏa bạn có thể xài Mộc, vì Mộc sinh Hỏa. trái lại, nếu thừa năng lượng Hỏa do có quá nhiều đèn và màu đỏ thì bạn hãy dùng Thủy (Thủy khắc Hỏa), bằng cách xài tấm thảm màu xanh dương để làm giảm Hỏa.

Nếu thành thạo việc thực hành phong thủy theo cách này tức bạn đang đi vào phần trọng yếu của phong thủy, cùng lúc đó bạn sẽ nhận thấy giải quyết mọi vấn đề theo phong thủy không quá khó. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ tự mình vận dụng tích cực phong thủy trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi