Chọn lựa màu sắc cho phòng tắm hòa hợp với nội thất đang có

Trang trí phòng tắm sao cho hợp phong thủy, mang đến một vùng ôn hòa tràn đầy sức sống là điều thật sự rất quan trọng.

Chọn lựa màu sắc sao cho hòa hợp

Theo lời khuyên của các chuyên gia, chọn lựa màu sắc cho phòng tắm sao cho có sự kết hợp hài hòa cùng yếu tố nước là có lợi nhất. Bởi lẽ, trong phòng tắm các đặc điểm đại diện cho nước rất đa dạng như bồn tắm, bồn rửa, bồn cầu… nên theo phong thủy những màu sắc thuộc mệnh Mộc là thích hợp vì chúng tương sinh cùng thủy.

Bạn có thể lựa chọn những sắc xanh như xanh dương, xanh lá cây, xanh lục… là chọn lựa tuyệt vời cho vùng phòng tắm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và giúp ta dễ dàng giải tỏa căng thẳng, stress. Nhờ đó đưa ta vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Bạn nên bài trí hệ thống chiếu sáng trong phòng tắm để đảm bảo độ sáng cũng như mang đến không gian thoáng đãng, rộng và thoải mái. Bạn nên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng có số lượng cấp độ khác nhau để hoàn thành mục đích của mỗi người cũng như tạo vùng thích hợp.

Yếu tố ánh sáng

Phòng tắm có ánh sáng nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái và dịu êm. Ánh sáng mạnh một chút thích hợp đối với các người yêu thích sự năng động, cá tính, nổi bật.

Theo phong thủy, gương trong phòng tắm không được đặt như đối mặt cùng cửa ra vào. Điều này được cho là ngoài ý muốn cho sức khỏe. Ngoài ra, cũng không nên đặt hai gương ở vị trí đối diện nhau sẽ gây ảo giác và khiến bạn bất an, lo lắng, ngủ không ngon, dễ mơ thấy ác mộng.

Mùi hương

Xài mùi hương trong phòng tắm vừa mang đến sự dễ chịu, thư thái vừa tạo một vùng thoáng khí cho căn phòng. những mùi hương dịu nhẹ như hương chanh, hương hoa hồng… là sự chọn lựa tuyệt vời.


Nếu có thể bạn nên trồng những chậu hoa vừa mang hương thơm êm ái cho phòng tắm vừa mang năng lượng với yếu tố thiên nhiên vào phòng. Một vài chậu hoa oải hương, hoa phong lữ hay hoa hồng… là một ý tưởng không tồi cho khoảng không phòng tắm.
nhiệt huyết

Theo phong thủy, phòng tắm cũng cần bổ sung thêm các yếu tố sức sống để mang đến khoảng không tuyệt vời, dễ chịu và thư thái cho mỗi người. Nên xài một vài chậu cây xanh vừa hài hòa đặc điểm nước vừa mang đặc điểm thiên nhiên vào phòng.

Nếu yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào bạn có thể thắp nến vừa bằng nhau đặc điểm mệnh trong phòng tắm vừa giúp ta cảm thấy tuyệt vời khi ngâm mình trong bồn tắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi