Thiết kế nội thất và trang trí cho căn nhà 37m2 tiện lợi 2 người ở

Việc thiết kế nội thất đẹp và trang trí cho những căn hộ nhỏ hẹp luôn là vấn đề rất phiền phức đối với lắm người vì nếu không khéo léo trong việc trang trí thì vùng sẽ tạo thành quá tải, khiến cho ngôi nhà tạo thành rất ngột nhạt và nặng nề. Vì vậy, việc làm sao đặt hô biến một ngôi nhà nhỏ thành một không gian sống thoải mái lí tưởng là vấn đề được rất kha khá nhiều người chú tâm. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một mẫu nhà đẹp với một vùng sống thoải mái chỉ với 37m2.


Toàn bộ các không gian của ngôi nhà đẹp này được để trên không gian của một tầng lầu với lối đi lên được đặt ở giữa giúp chia các phòng theo khoảng không mở đối với đủ sự mát mẻ và bí mật cần thiết. Lối đi lên của căn hộ là chiếc cầu thang được lát bằng những việc gạch có họa tiết màu xanh dương tuyệt đẹp mang lại cảm giác vô cùng mát mẻ.

Khi lên hết cầu thang trước khi để chân vào phòng khách vùng đầu tiên bạn cảm thấy chính là vùng phần sảnh nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn đối với những chiếc mốc treo tường giúp bạn treo các vật dụng cá nhân như áo khoác hoặc nón. Điều đặc biệt, thỉnh thoảng chính những món đồ này lại được hô trở thành nhưng món thiết bị trang trí nội thất cô đối với độc đáo cho không gian.


Một không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ hai khung cửa số lớn là khoảng không chào đón bạn sau khi bạn đi qua phần sảnh. Một vùng tiếp khách rất thoải mái đối với bộ ghế sofa bằng gỗ có kích cỡ vừa phải nhưng rất tiện lợi và cá tính. Ngoài bộ ghế sofa thì phòng khách còn được trang trí thêm những vậy dụng nhỏ xinh khác nhưng rất chất.

Từ phòng khách bạn có thể hình thấy một dãy hành lang nhỏ và dài chính là không gian tiếp nối những không gian cùng nhau. Ngay bên cạnh khoảng không phòng khách là nhà bếp tiếp đến là phòng tắm và dừng lại ở cuối hành lang chính là vùng phòng ngủ.


Nhà bếp là vùng sát với phòng khách, hai không gian được ngăn cách cùng nhau thông qua một bức tường mở giúp hai không gian vừa có sự bảo mật cá nhân lại vừa đủ sự thoáng mát. Cùng lúc đó cùng một chiều rộng logic thì bức tường này còn có thể trở thành một quầy bar mini hoặc một chiếc bàn ăn nhỏ gọn ngay cạnh nhà bếp khi được kết hợp thêm những chiếc ghế cao.

Khoảng không nhà bếp có thiết kế nhỏ, xinh với điểm nhấn nổi bật là hệ thống tủ bếp thang màu xanh lá đậm ấn tượng. Cùng bản thân thang màu nổi bật này đã khiến cho gan bếp tạo thành vô cùng ấn tượng mà không cần kết hợp thêm các món đồ trang trí nội thất khác giúp tiết kiệm diện tích cho gian bếp, giúp tăng thêm vùng đặt lưu trữ các món đồ cần thiết.

Qua nhà bếp chính là khoảng không phòng tắm. Phòng tắm được thiết kế tối giản cùng bàn trang điểm và bồn rửa mặt được đặt ở hành lang bên ngoài phòng tắm. Hệ thống tủ bên dưới chính là không gian lưu trữ và là tủ quần áo của gia chủ.

Không gian cuối cùng của dãy hành lang chính là không gian phòng ngủ. Diện tích khoảng không phòng ngủ rất không phải nhưng lại thật sự rất thông thoáng nhờ việc nắm trong tay một khung cửa sổ lớn nên căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vì diện tích khoảng không hạn chế nên gia chủ không xài và quá nhiều món thiết bị nội thất cho phòng ngủ mà chỉ đến một chiếc giường với vài bức tranh treo tường đơn giản, còn lại để ánh sáng làm nhiệm vụ trang trí cho vùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi