Phòng làm việc người mệnh Kim được thiết kế như thế nào?

Cùng kiểu bàn trong phòng làm việc, người mệnh Kim rất hợp với những kiểu bàn được thiết kế cùng các góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc và toát lên vẻ đẹp nghiêm túc, uy nghiêm trong công việc.

Hiện nay, phong thủy là một yếu tố được kha khá nhiều người quan tâm trong việc chọn lựa nhà ở, bày trí vùng, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp và cả phòng làm việc.

Với việc sắp xếp phòng làm việc theo phong thủy sẽ giúp gia chủ chọn lựa được những vật dụng hợp cung mạng, mang lại may mắn cho con đường sự nghiệp, tăng vượng khí.



Mỗi cung mạng đều có cách sắp xếp phòng làm việc riêng thích hợp, với người mệnh Kim khi sắp xếp phòng làm việc nên lưu tâm các vấn đề sau.

Người mệnh Kim là các người sinh vào các năm: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015,… Theo quan niệm ngũ hành, người mệnh Kim tượng trưng cho kim khí, và kim loại trong đất trời. Vì thế mà các người thuộc mệnh Kim thường có tính cách thật sự rất mạnh mẽ, độc đoán và vô cùng cương quyết trong mọi vấn đề.

Người mệnh Kim cũng thường là những người có tham vọng lớn, luôn dốc lòng theo đuổi lý tưởng của mình. Cho nên khi bài trí phòng làm việc, gia chủ mệnh Kim cũng nên để ý các điều này để lựa chọn món thiết bị và hướng phòng thích hợp.

Hướng bàn làm việc

Do tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên khi sắp xếp bàn làm việc cho các người mệnh Kim, gia chủ nên để ý đặt bàn làm việc hướng ra cửa chính. Việc bài trí sẽ thích hợp cùng tính cách thích quan sát những hoạt động diễn ra xung quanh của người mệnh Kim.

Theo các chuyên gia phong thủy, những người thuộc mệnh Kim nên bài trí bàn làm việc theo những hướng như: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Với những món thiết bị trang trí trong văn phòng hay xài để trên bàn làm việc, người mệnh Kim nên lựa các loại món thiết bị được làm từ các chất liệu như: gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí.

Nếu lựa chọn cây xanh thì người mệnh Kim nên ưu tiên xài các loại cây như hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân, nhằm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.


Còn nếu muốn chọn lựa các vật phẩm khác để trang trí thì người mệnh Kim nên lựa chọn khỉ và gà. Đây là hai loài vật thuộc Kim, nên bạn có thể để tranh ảnh trang trí hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài vật này.

Chất liệu bàn làm việc

Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Kim gia chủ nên lưu ý, những người thuộc mệnh Kim rất thích hợp với các sản phẩm sản xuất có nội thất được làm từ những nguyên liệu kim loại như sắt, inox,… những thiết bị này sẽ giúp tăng thêm vận khí cho chủ nhân.

Cùng kiểu bàn trong phòng làm việc, người mệnh Kim vô cùng hợp với những kiểu bàn được thiết kế cùng những góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc và toát lên vẻ đẹp nghiêm túc, uy nghiêm trong công việc.
Về màu sắc bàn làm việc, theo ý niệm phong thủy, các người mệnh Kim thích hợp đối với màu trắng và màu vàng. Vì thế để có phong thủy tốt thì bàn ghế làm việc gia chủ cũng nên tậu mua theo hai thang màu trắng, vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết