Đặt hoa nơi làm việc thích hợp với phong thủy tốt cho vận mệnh sau này

Hoa là đặc điểm mang lại sự tươi mới, tăng nhiệt huyết và mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà. Nhưng theo phong thủy, hạn chế loại hoa nào cũng thích hợp đặt cắm trong nhà. Do đó, cần biết cách bày hoa đúng nơi xác định đặt không bị phản tác động.

Phòng khách là nơi thể hiện gần như toàn bộ diện mạo, thẩm mỹ, lẫn phong cách và lối sống của gia chủ. Do đó, việc trang trí phòng khách là việc cần thiết và quan trọng. Cây cảnh trang trí trong phòng khách phải hài hòa về màu sắc, bố cục và hoàn thành được thẩm mỹ cá nhân của gia chủ.

Những cây mang kha khá nhiều sát khí như xương rồng, cây tùng, lô hội, không hòa hợp để trong phòng khách. Nếu để những cây này trong phòng khách sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm giữa những thành viên trong gia đình, gây cãi lộn và không thể sống thích hợp.

Trong phòng khách nên để những cây chiêu tài như trúc phú quý, dứa cảnh nến đỏ, lan quân tử. những loại cây này tượng trưng cho như ý cát tường, đem lại vận may và tạo vẻ thẩm mỹ vô cùng đặc biệt.


Hoa, cây cảnh sắp xếp trong phòng ngủ cần đạt các tiêu chuẩn nhất định như: Màu sắc gợi nên một chút riêng tư, bí mật, gợi cảm; tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng; đặc biệt là cây không gây hại cho sức khỏe; mùi hương không quá đậm mà chỉ nhẹ nhàng hấp dẫn.

Vì thế, dạ lan hương hay các cây tỏa mùi vào buổi tối không thích hợp đặt cây cảnh theo phong thủy trong phòng ngủ. Bởi các loại cây này sẽ tạo ra những hạt mùi kích thích xúc giác mãnh liệt, vô cùng nguy hiểm với những người mắc bệnh tim và cao huyết áp.

Ngoài dạ lan hương, những cây có mùi khác như tùng bách cũng không nên đặt trong phòng ngủ, do tỏa ra hương dầu, dễ khiến chúng ta cảm thấy buồn nôn. Nếu đặt các loài cây này lâu ngày trong phòng, chúng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe con người, mà còn dẫn tới vận thế xấu.

Hoa tulip vốn có kha khá nhiều chất kiềm độc, nếu vô tình động vào sẽ khiến lông và tóc rụng. Phòng làm việc cần tạo không khí yên tĩnh, thoải mái, kích thích sự tìm tòi sáng kiến.

Góc văn phòng thích hợp đặt hoa thủy tiên, vì đây là loài hoa có tác dụng tránh tà trừ uế, ngụ ý như ý cát tường và chiêu tài. Hay hoa lan tượng trưng cho sự thanh cao, nhã nhặn, cũng thích hợp để trong phòng sách.

Lưu ý, khi cắm hoa ở phòng làm việc cần có tầm nhìn mở rộng phóng khoáng, không bị hạn hẹp, gò bó, không gây sự nhàm chán, đơn điệu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết