Bài trí cây cảnh trong văn phòng logic để tăng thêm tài vận

Trên bàn làm việc bạn cũng nên để một vài chậu nhỏ xinh như hoàng kim cát, vạn niên thanh… đặt tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn, bên cạnh đó việc đặt cây cũng có thể giúp làm giảm các nguy hại do bức xạ gây ra.


Khi bài trí cây cảnh, hoa cỏ trong văn phòng, bạn nên lưu tâm đến tỉ lên kết hợp màu sắc. Bạn nên tậu mua các loại cây hoa có sắc màu thiên nhiên, xanh tích cực và dễ sống để dễ dàng tạo vượng khí cho văn phòng. Tuy nhưng, không nên sắp xếp quá nhiều cây xanh trong phòng làm việc sẽ gây mệt mỏi và bí bách cho không gian có nhiều người. Việc bài trí cây cùng tỉ lệ logic thì tài vận và nhân vận trong văn phòng có thể nâng cao tốt nhất.

Để cây trong văn phòng được nâng lên tích cực thì quy định cần là nước và ánh sáng. Hãy luôn đảm bảo cây sống trong văn phòng được đủ nước, ánh sáng và sự lưu thông không khí.

Bên cạnh đó, hướng đặt cây cũng có vai trò quan trọng như đặc điểm ánh sáng và nước. Tùy vào hướng nâng cao trong cuộc sống để bạn có thể để cây theo phương vị thích hợp.

Bài trí cây cối ở hướng Đông (hành Mộc) sẽ giúp khỏe mạnh.


Bài trí cây cối ở hướng Đông Nam (hành hỏa) sẽ giúp nâng cao tài vận.


sắp xếp cây cối hướng Bắc (hành Thủy) sự nghiệp sẽ gặp số lượng thuận tiện, may mắn.5


Lưu ý, vì hành Mộc và hành Kim tương khắc nên cần tránh sắp xếp cây cối ở Tây Nam, Đông Bắc và vị trí giữa phòng. Tất nhiên cũng nên tránh sắp xếp ở phương vị hành Kim – hướng Tây và Tây Bắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi