Trầm trồ khen ngợi phòng khách tuyệt đẹp và trang nhã

Tuy diện tích rất nhỏ nhưng khi bước chân vào không gian này người xem không phải trầm trồ bởi một không gian thoáng rộng và tràn ngập ánh sáng. Không các thế chiếc giường treo lủng lẳng ngay trước mặt còn tạo cho người xem cảm giác mới lạ và rất thích thú.

Khoảng không phòng khách được sắp xếp khá giản đơn cùng chiếc ghế sofa dài đối với chiếc bàn trà văn phòng bằng gỗ xinh xắn. Ngay phía quay vào nhau là một chiếc tủ dài cùng rất kha khá nhiều ngăn bên dưới để chứa đồ, mặt trên tủ được tận dụng làm nơi đặt ti vi, tranh ảnh trang trí và một góc nhỏ được sử dụng làm nơi làm việc.


Ngay trên đầu phòng khách là chiếc giường treo đối với 4 góc được gắn cố định vào trần nhà. Đặt lên được vùng nghỉ ngơi này bạn phải đi bằng một chiếc cầu thang nhỏ màu trắng sát bên hông.
Chiếc giường đặc biệt này có lẽ sẽ khiến cho một số người cảm giác sợ hãi, nhưng nó lại là nơi lý tưởng cho các ai thích cảm giác mới lạ.

Tấm vách ngăn một mặt màu xanh và một mặt màu đen là bức tường duy nhất trong ngôi nhà giúp phân chia không gian giữa khu vực bếp ăn và phòng khách.



Khu vực bếp ăn thoáng sạch cùng hệ thống tủ ngăn sát trần thoải mái nhu cầu cất đồ cho chủ nhà.
Bàn bếp được làm bằng gỗ đối với hệ móc treo thiết kế chạy dài thật sự rất tiện dụng cho người nội trợ.

Khác với các ngôi nhà khác, chủ căn nhà này lại muốn đưa bồn tắm ra ngoài ngay cạnh cửa sổ.

Tuy được đưa ra ngoài nhưng khi cần sử dụng chủ nhà có thể kéo tấm rèm trắng xung quanh và vậy là đã có một vùng đủ riêng tư trong khu vực tắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi