Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi

Bài trí bàn làm việc sao cho hợp phong thủy là một vấn đề rất quan trọng khi làm việc trong văn phòng. Một phòng làm việc tốt cần phải căn cu theo từng tuổi, mệnh mà chọn hướng tốt để đặt bàn làm việc sao cho đón được nhiều vương khí , tài lộc nhất. Hãy cùng nội thất xem phong 
thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi.


Đón tài lộc với cách bài trí bàn làm việc tuổi tân mùi


Tuổi tân mùi giới tính Nam thuộc Tây tứ mệnh, vì thế cho nên bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi tân mùi nên quay về một trong các hướng tốt sau đây:  hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y). Đối với Nữ thuộc Đông tứ mệnh, vì thế cho nên bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt sau đây: hướng Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Nam(Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y) .


Vị trí và hướng bàn làm việc hợp phong thủy  của người sinh tiêu tân mùi là góc hướng Nam của căn phòng. Nếu bạn sinh năm 1991, có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, với màu ghi, nâu đỏ, xám, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, rất tốt. Nếu bạn đặt bàn làm việc theo hướng này, công việc làm ăn kinh doanh sẽ luôn gặp thuận lợi, may mắn và tài lộc sẽ đến.

 Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn. Bạn có thể trang trí cho bạn làm việc bằng một chậu cây cảnh hay tượng giả cổ cũng rất hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết