Nghệ thuật sắp xếp nội thất nhà ở và văn phòng phương Đông

Phong Thủy chính là nghệ thuật sắp xếp nội ngoại thất của nhà ở, văn phòng làm việc sao cho thích hợp đối với sự vận động của hai khí Âm Dương, nguồn nhiệt huyết thiên nhiên chi phối hoạt động của con người gây ảnh hưởng rất lớn đến thành bại của sự nghiệp của mỗi người, việc sắp xếp văn phòng làm việc để hợp với thiên thời, địa lợi và nhân hòa là điều cần thiết.

Nếu bạn là người chú tâm đến văn hóa phương Đông, chắc bạn đã từng nghe nói đến thuật Phong Thủy. Vậy bạn hiểu Phong thủy là gì?

Trong văn hóa phương Đông, tất cả các sự vật, dấu hiệu của vũ trụ được người xưa khái niệm hóa và quy kết thành hai đặc điểm Âm – Dương, vừa độc lập vừa chuyển hóa cho nhau. Trên cơ sở vận dụng quy luật biến hóa của vũ trụ, thuật Phong Thủy chính là nghệ thuật sắp xếp nội ngoại thất của nhà ở, văn phòng làm việc sao cho hòa hợp cùng sự vận động của hai khí Âm – Dương – nguồn năng lượng thiên nhiên chi phối hoạt động của con người, tác động rất lớn đến thành bại của sự nghiệp mỗi người.

Không thể phủ nhận vai trò to lớn của Phong Thuỷ trong đời sống. Phong Thuỷ có tác động đến tâm tính, sức khoẻ, sự may mắn, thành công về công danh sự nghiệp của mỗi người. Về Dương Trạch, tức Phong thuỷ của nhà ở, văn phòng, cơ sở thương mại,… có thật sự rất số lượng vấn đề cần cân nhắc như vị trí , hình thế, hướng nhà, cấu trúc nhà, nội thất,… dĩ nhiên, bạn cần phải hiểu rõ vai trò giúp đỡ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi tập trung được vận mệnh. Nếu Phong thuỷ tích cực sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tích cực. Điều cần thiết là cần phải xét tất cả các đặc điểm mới làm thành một phong thuỷ có lợi.

Đặt giúp bạn có những kinh nghiệm quý giá trong việc sắp xếp văn phòng làm việc tích cực theo phong thủy, chúng tôi sẽ lần lượt cung cấp cho bạn các khái niệm và cách thức ứng dụng thích hợp và thiết thực nhất.


Khi bạn muốn thuê hay mua một văn phòng làm việc ưng ý, bạn sẽ phải băn khoăn xem xét trước rất số lượng vấn đề. Ngoài những đặc điểm cơ bản nhất về bài toán kinh tế mà bạn cần phải xem xét trước khi mua hoặc thuê như: giá thành, sự tiện dụng về giao thông, những yếu tố thuận tiện về thương mại, một đặc điểm thật sự rất quan trọng không được phép bỏ qua, có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của công ty, đó chính là Phong Thủy và các biểu tượng phong thủy văn phòng mang lại vẻ đẹp và sự may mắn cho bạn.


Cần phải cân nhắc cảnh quan khu vực, xem có đảm bảo sạch sẽ, phong quang, ánh sáng đầy đủ hay không. Nếu được như thế, Dương khí sẽ mạnh mẽ, công ty sẽ tích cực nhuận và danh tiếng tích cực . Cố gắng tránh nơi tù túng về ánh sáng, đường phố quá chật hẹp, nơi nhà thương, nơi chợ búa ồn ào hoặc nơi quá vắng vẻ, bẩn thỉu. Những nơi đó Âm khí thịnh, khắc phục đáng kể hiệu quả kinh doanh của bạn, tác động không tích cực đến tâm lý, tình trạng làm việc, gây mất hoàn toàn trong quản lý và sản xu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi