Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh hỏa

Trong cuộc sống bất kỳ ai đều muốn mọi việc đều diễn ra thuận lợi, ngày càng phát triển và ít gặp sóng gió. Để có được điều đó ngoài nổ lực bản thân bạn còn phải nên xem xét lại vấn đề phong thủy mà trong đó phong thủy bàn làm việc là yếu tố quan trọng cần quan tâm và xem xét đến bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, con đường công danh sự nghiệp của bạn. Phong thủy bàn làm việc không chỉ ảnh hướng sự phát triển của bản thân trong về công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

>> Bí quyết thiết kế văn phòng 30m2

Với phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa bạn cần quan tâm đến những yếu tố gì?

Cách chọn và hướng bàn làm việc trong phong thủy cho người mệnh hỏa
Người mệnh hỏa hiện nay đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp. Người mệnh hỏa sinh vào những năm Bính Thân 1956; Đinh Dậu 1957; Giáp Thìn 1964; Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978; Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986 và Đinh Mão 1987.



Hướng bàn làm việc tốt cho người mệnh Hỏa là hướng Đông bắc, tây, tây bắc, tây nam. Những người thuộc mệnh nên sắp xếp bàn làm việc theo những hướng này dù là bàn làm việc tại văn phòng hay tại phòng làm việc riêng tại công ty, cơ quan.

Theo quy luật ngũ hành mộc sinh hỏa, do đó bàn làm việc người mệnh hỏa nên sử dụng bàn có dạng thuôn dài, màu sắc hợp với người mệnh hỏa là màu xanh lục. Đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành mộc nên rất tốt cho người mệnh hỏa.

Đồ vật trang trí bên bàn làm việc cho người mệnh hỏa


Đối với người mệnh hỏa nên khi chọn những vật trang trí trên bàn làm việc nên chọn đồ vật có màu đỏ , cam, màu hồng và màu vàng. Những màu sắc này là màu tượng trưng cho mệnh hỏa nên rất hợp với những người thuộc mệnh hỏa. Bên cạnh đó màu đỏ còn tượng trưng cho sự sung túc, ấm no và may mắn.

Ngoài ra, màu xanh lá rất hợp với nhiều mệnh hỏa nên bạn có thể lựa chọn một chậu cây xanh đặt trên bàn làm việc vừa gia tăng phong thủy vừa để trang trí bàn làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết