Có nên đặt gương trên bàn làm việc?

Gương là một thành phần quan trọng trong phong thủy nó có tác dụng rất lớn khi  có thể giúp nhân đôi vượng khí, sự may mắn. Nhưng đó là trong trường hợp gương được đặt hợp phong thủy, với những trường hợp đặt gương không hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều không may. Trên bàn làm việc thường được nhiều người bài trí rất nhiều vật dụng khác nhau từ những vật dụng phục vụ công việc hằng ngày đến những vật trang trí như cây xanh hay một chậu cá nhỏ trên bàn làm việc. Nhưng bạn hãy nhớ rằng không hẳn tất cả mọi thứ đều có thể đặt trên bàn làm việc vì chúng có thể mang đến những đều không may mắn hay phạm phải đại kỵ của phong thủy.

>> Bí quyết thiết kế văn phòng 30m2

Trong trường hợp có nên đặt gương trên bàn làm việc hay không? được các chuyên gia phong thủy theo những khía cạnh sau:



+ Phân tán sự tập trung: Khi để gương trên bàn làm việc sẽ làm giảm đi sự tập trung của người làm việc đi rất nhiều. Theo lý giải người làm việc sẽ thường xuyên nhìn vào gương xem hôm nay mình có đẹp không nên sẽ làm mất đi sự tập trung.

+ Nhân đôi áp lực: Việc để gương trên bàn làm việc sẽ làm cho áp lực công việc nhân đôi lên. Đồng nghĩa với làm việc sẽ không mang lại nhiều hiệu quả.

Vì thế kết luận đưa ra cho câu hỏi có nên đặt gương trên bàn làm việc không? là không nên vì nó sẽ mang đến những điều không may như trên làm ảnh hưởng lớn đến con đường công danh sự nghiệp của bạn một cách đáng kể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi