Chọn hướng đặt bàn làm việc máy tính hợp phong thủy

Bức xạ từ chiếc máy tính không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà bản thân hướng để máy tính cũng gây ảnh hưởng khá số lượng đến tâm tư tình cảm, công việc làm ăn của gia chủ.

Nên đặt máy tính ở hướng hợp cùng tuổi


Cách lựa chọn , đặt máy vi tính trong nhà cũng tác động phần nào đến công việc làm ăn, học hành… của bạn. Tốt nhất nên nghiên cứu và lựa hướng hợp cùng tuổi và con vật mình cầm tinh đặt mọi việc được suôn sẻ cũng như không gây ảnh hưởng đến tâm lý.

Không để máy tính gần giường

Nếu bạn đang để chiếc máy tính lớn ngay trên đầu giường ngủ hay luôn để laptop trên giường… sẽ gây ảnh hưởng đến tinh thần và chất lượng của giấc ngủ của bạn, tốt nhất bạn nên nhanh chóng điều chỉnh.

Tránh ánh nắng


Để máy tính nơi ánh nắng mặt trời dễ chiếu vào không chỉ ảnh hưởng và lám máy móc nhanh hỏng, hơn thế theo thuyết phong thủy điều này cũng ảnh hưởng đến hòa khí trong chính ngôi nhà, giữa gia chủ và các người thân thường hay cãi cọ, đấu khẩu gay gắt khiến tinh thần gia chủ luôn lo lắng, bất an.

Để nơi thoáng đãng

Chiếc máy tính khi đặt trong phòng, cần nhất vị trí thoáng đãng, có lưu thông luồng khí với bên ngoài, vừa khắc phục tác động của bức xạ vừa giúp người dùng máy tính phản ứng nhanh cùng thế giới bên ngoài, suy nghĩ thông suốt hơn khi làm việc.

Tránh nước


Tránh và kiêng để máy tính gần chỗ có nước như bể cá, hồ bơi kể cả lọ hoa to đầy nước, dễ gây bệnh tim mạch cho người sử dụng.

Không để số lượng mảnh vụn trên máy

Có quá số lượng giấy tờ linh tinh, mẩu giấy vụn, hay quá kha khá vật trang trí nhỏ, vụn vặt bên cạnh máy tính…dễ làm con người phân tâm, mất hoàn toàn, làm việc không hiệu quả.

Kích cỡ thích hợp cùng diện tích phòng


Nên chọn kích cỡ màn hình máy tính tương xứng với diện tích căn phòng bạn để máy, tránh sắp xếp những chiếc máy tính có màn hình quá to trong những căn phòng quá nhỏ vừa tác động đến tinh thần, vừa khiến mối quan hệ giữa bạn và người thân thêm xa cách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi