Bí quyết thiết kế văn phòng 30m2

Giá thành thuê văn phòng ngày càng đắt đỏ, đó là một thực tế và xu hướng. Nhiều văn phòng công ty hiện nay có diện tích khá nhỏ từ 20 đến 30m2. Việc văn phòng nhỏ mang đến không ít cho việc sắp xếp văn phòng. Đặc biệt là tìm cách sắp xếp thế nào để phòng làm việc không quá chật chội do trong văn phòng thường có rất nhiều trang thiết bị khác nhau phục vụ công việc hằng ngày. Việc thiết kế văn phòng 30m2 nên được tính toán để tạo ra một không gian làm việc tốt cho nhân viên.



Đầu tiên vấn đề bạn cần quan tâm đó chính là màu sắc của văn phòng, đối với văn phòng làm việc có diện tích nhỏ bạn không nên sử dụng màu tối, thay vào đó bạn nên sử dụng tông màu sáng để sơn tường. Với gam màu sáng sẽ giúp văn phòng làm việc của bạn trong thoáng hơn và trông có vẻ rộng hơn so với thực tế.



Về nội thất bên trong văn phòng, bạn nên sử dụng những loại bàn đa năng, bàn cụm thích hợp cho nhiều người làm việc. Bạn nên chọn loại bàn văn phòng có ngăn kéo sẽ phù hợp với văn phòng có diện tích cỡ 30m2 do trong trường hợp đó bạn không cần phải mua thêm tủ hồ sơ


Đèn và ánh sáng trong phòng là yếu tố quan trọng. Trong một văn phòng làm việc nhỏ ánh sáng là yếu tố hàng đầu. Phòng làm việc có diện tích nhỏ rất kỵ ánh sáng mờ, nên bạn có thể chọn đèn quang hoặc đèn chùm. Bạn nên tận dụng tối đa lượng ánh tự nhiên bằng cách thiết kế cửa sổ bên trong văn phòng như thế sẽ giúp công ty tiết kiệm giá thành chiếu sáng.




Các vật dụng trang trí trong văn phòng 30m2 nên có nhưng cần hạn chế và không nên quá lạm dụng. Khi trang trí quá nhiều sẽ tạo ra sự lộn xộn trong văn phòng không những thế còn mang lại tâm trạng không tốt cho người làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi