CHỌN RÈM CỬA TÔ ĐIỂM CHO KHÔNG GIAN

Thiết kế và trang trí cửa sổ cho từng không gian vô cùng quan trọng cho ngôi nhà của bạn, việc chọn rèm cửa sẽ tôn phần sang trọng cho căn phòng vừa thích hợp với nội thất gia đình, mà tận dụng được ánh sáng tự nhiên khi cần.
Rèm cửa không những có tác dụng che chắn mà còn là vật dụng trang trí hữu ích, nếu khéo léo chọn được bộ rèm cửa lý tưởng sẽ giúp bạn che giấu những điểm yếu của căn phòng như trần nhà cao, hay không gian quá hẹp…
Kèm cửa kẻ ngang
Rèm cửa họa tiết kẻ sọc rèm  màu đen trắng sẽ có tác dụng nới rộng diện tích không gian sống, ngược lại với những đường kẻ ngang thích hợp cho căn phòng có chiều cao lý tưởng và diện tích rộng rãi. Tùy theo màu sơn tường hoặc những đồ vật bài trí trong căn phòng bạn có khả năng chọn rèm kẻ ngang hay kẻ dọc cho thích hợp.


Rèm cửa có họa tiết hoa văn
Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống, bạn nên lựa chọn những tấm rèm cửa có họa tiết hoa văn tươi sáng, nó sẽ mang đến cho bạn một không gian mở ấn tượng, sặc sỡ sắc màu.



Rèm cửa có họa tiết thiên nhiên
Những ngày mùa hè nóng nực thì rèm cửa có tác dụng cản ánh nắng và giảm độ sáng cho không gian sống. Bạn nên chọn họa tiết hoa văn mát mắt, bạn sẽ dễ dàng “hạ nhiệt” cho căn phòng nóng bức, nhiều ánh nắng. Đồng thời nó sẽ mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian nhà bạn. Việc bài trí một cây cảnh nhỏ bên ô cửa sổ sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sống động và tươi mát hơn rất nhiều.



Rèm cửa màu trắng và trong suốt
Gam màu này thích hợp cho rèm cửa phòng khách, phòng ngủ lãng mạn của những cặp đôi mới cưới hoặc những căn phòng nhìn ra khung cảnh bao la của biển cả, núi đồi, thiên nhiên. Màu trắng luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, đem ánh sáng cho không gian sống của bạn.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất trực tiếp

CÔNG TY CP ASP VIỆT NAM

Tầng 6, Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ - P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Email: thietkenoithat.asp@gmail.com

Thời gian mở cửa: 8h -20h30 từ T2-CN ( Ô tô đỗ cửa )

Điện thoại : 04.22.84.8866  - Hotline :  0987.696686


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gỗ sồi và tần bì

Tạo luồng khí lưu thông ở cầu thang bạn cần biết

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi tân mùi